Thứ Tư, 3 tháng 6, 2009

Không họp lớp không đi đám cưới

Kính thưa bà con a8 !

Theo thống kê vài năm gần đây, tình hình họp lớp của dân mình số lượng càng ngày càng thảm thê và thê thảm. Ngoại trừ một số người quá xa và xa quá như Búp (ngoài ra không còn ai ở xa nữa hết ), thì hầu hết mọi người không có tinh thần fe-bờ-lây gì hết. Chỉ muốn bạn bè tới nhà thôi không muốn đi tới hop lớp gì cả . Năm vừa rồi chỉ có vài người đi chán như con gián , buồn như con chuồn chuồn vậy . May mắn thay lại có số người không ngại đường sí xa xôi , không ngại phong ba bão táp, không ngại .... đã đến sum họp trong đại gia đình của chúng ta . Rất hoan nghênh tinh thần các anh em đấy!

Vì vậy theo như ý kiến của 1 người trong lớp (xin được dấu tên, sẽ công bố và trao giải cho anh này sau) là:

"Kể từ bầy giờ ai không họp lớp sẽ bị tảy chay ra khỏi lớp, khi có đám cưới lớp sẽ không đi."

Anh em thấy thế nào, nếu anh em nào có ý kiến hãy viết click vào "NHẬN XÉT" để viết bài
Anh em nào có ý kiến hay sẽ nhận được 1 món quà đầy thú vị và bất ngờ !

5 nhận xét:

  1. Sửa lại câu đó di bạn ơi,nó ko chắc chắn và chưa hơp lý lắm.thông báo trên đây chỉ có mấy con ma bit thôi

    Trả lờiXóa
  2. 1-"nó ko chắc chắn và chưa hơp lý lắm" ?? -->sorry chưa hiểu câu này cho lắm, nói ro hơn ý dc không?

    2-"thông báo trên đây chỉ có mấy con ma bit thôi" --> thế thì cho ý kiến khác đi vậy nên thông báo ở đâu thì hợp lý ??????????????

    Trả lờiXóa
  3. he he,chào "phá sản",tui thấy chưa có "ngừ" nào dở hơi như you đó.Ý tứ rõ ràng ra đó mà you còn hỏi lại 1 cách ngốc xít chưa từng có

    Trả lờiXóa
  4. anh em thấy ý kiến của anh "Ẹc_min" nhà ta ra sao?chứ tui thấy thì cũng có vẻ hợp lý nhưng cũng có phần hơi nặng tay ,tuy nhiên chắc tui nghĩ do "Ẹc_min" nhà ta quá bức xúc dzề cái dzụ đi họp lớp mà giống như đi chùa "Bà Đanh" đó mà,đúng là tinh thần A8 xuống thấy rõ luôn,thấy mấy lớp kia họp mà ham,thấy lớp mình sao mà "cùi bắp" quá

    Trả lờiXóa
  5. Trọng: "thằng cu nào tạo nên trang an chơi này thế,tớ duyệt đấy.có phần thưởng cho Cu nào trả loời sớm nhất.Tớ sẽ tặng cho một nụ họn nồng cháy ,hehe" con mẹ Trọng kia "nhiều chiện" wá,lo mà đưa ra ý kiến ý cò gì đi.

    Trả lờiXóa